Nguyễn Thu Hương
Gia nhập FPT tháng 03/2009, 12 năm làm việc tại CN Quảng Ninh, Hương luôn hoành thành tốt 2 trọng trách là Chăm sóc Khách hàng và chỉ tiêu Công nợ. Bên cạnh đó Hương còn là người có tinh thần học hỏi cũng như luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ đồng nghiệp; là người tận tụy với công việc và có tinh thần trách nhiệm rất cao không ngại khó, ngại khổ; được Khách hàng, đồng nghiệp tin tưởng và yêu quý. Với tiêu chí chăm sóc Khách hàng như chính người thân của mình vào tháng 02/2021 Hương đã nhiều lần cùng kỹ thuật đến tận nhà Khách để thuyết phục thành công những ca có ý định rời mạng, mang đến sự hài lòng cho Khách hàng khi sử dụng DV của FTEL. Nhờ vậy được Khách hàng tin tưởng giới thiệu thêm bạn bè người thân sử dụng dịch vụ. Hương cũng được vinh danh là Đại sứ CSKH của FPT Telecom vào tháng 2/2021.
Share on facebook