Nguyễn Thị Nhung
Thực hiện 04 cải tiến.Tổng doanh thu bán hàng quý II cao nhất khối Dịch vụ Khách hàng.Ghi nhận 8 điểm CSAT 5 từ Khách hàng chấm điểm sau kênh bán hàng OBS. Khách hàng để lại nhiều lời khen, hài lòng về sự tận tình tư vấn và hỗ trợ của Nhung. Trong đó có một trường hợp được đánh dấu ACX – Trải nghiệm Tuyệt vời trong tư vấn bán hàng qua Happy Call.Năng suất lao động cao, vượt 167% so với năng suất định mức.Sát sao hỗ trợ rất tốt trong công tác quản lý Vùng, tỷ lệ thuyết phục thành công tiếp tục sử dụng dịch vụ của giao dịch cao nhất các Vùng.Ngoài ra Nhung còn tham gia tích cực trong các phong trào thi đua của công ty như: Dịch vụ STCo, Các chương trình thi đua theo chặng khác của DVKH.
Share on facebook