Phạm Tiến Mạnh
10 năm “hành nghề” dịch vụ, anh Mạnh hiểu được, nụ cười – lắng nghe – thấu hiểu là 3 bước cần có trong bất cứ tình huống nào với Khách hàng. Ở anh luôn có sự tận tâm và nhẫn nại đáng quý, nhất là với những Khách hàng lớn tuổi. Có một dạo, anh vô tình trở thành thầy giáo bất đắc dĩ của một người học trò gần 80 tuổi, kiên nhẫn dạy và ghi chép lại từng thứ trong 20 trang giấy. Sau 3 hôm, ông lão “tốt nghiệp” với kết quả sử dụng thuần thục các tính năng Truyền hình FPT. Chỉ thế thôi cũng đã hiểu được, anh Mạnh là một người làm dịch vụ tốt như thế nào!
Share on facebook